DANH MỤC SẢN PHẨM
THÔNG TIN CÔNG TY
Video
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC | CẨM NANG NỘI THẤT Bản in
 
Cách bảo quản tủ nhựa
Tin đăng ngày: 14/11/2017 - Xem: 1931
 

Công việc thay đổi, giá phòng trọ tăng cao,…là những nguyên nhân khiến cho bạn không ít lần phải chuyển nhà ở. Một chiếc tủ quần áo phù hợp là yếu tố quan trọng giúp bạn có một nơi ở gọn gàng sạch sẽ nhưng nếu không lựa chọn tốt đó có thể sẽ là gánh nặng khi bạn quyết định chuyển nhà. Các loại tủ mà bạn có thể lựa chọn như : tủ nhựa, tủ gỗ, tủ vải, tủ tôn…

Cách bảo quản tủ nhựa

Phần lớn các bạn thường chọn mua tủ vải vì giá cả phải chăng, vận chuyển đơn giản song loại tủ này thường mau hỏng, không chứa được nhiều quần áo, sau một thời gian dùng thường bị xập xệ không chắc chắn, thêm vào đó chuột, gián có thể dễ dàng chui vào bên trong cắn và làm bẩn quần áo. Tủ vải cũng hay bị bám bụi, bám mùi khó tẩy rửa.

Một số bạn lại lựa chọn tủ gỗ ép hay tủ gỗ, loại tủ này khắc phục được hết nhược điểm của tủ vải song giá cả hơi cao, không phù hợp với kinh tế của nhiều sinh viên và khi vận chuyển cũng mất thời gian, công sức. Hơn nữa các loại tủ này không có tính thẩm mỹ cho căn phòng, tủ làm từ gỗ ép dùng thời gian đầu có bề ngoài khá bắt mắt và hợp túi tiền nhưng sau một thời gian sử dụng cùng với môi trường ẩm thấp thì bạn không nên mua vì dễ bị ẩm, mối mọt đây cũng là nhược điểm là các loại tủ gỗ nói chung mắc phải.
Sự lựa chọn dành cho bạn chính là tủ nhựa, giá thành cũng không cao như tủ gỗ về độ bền thì nó hơn hẳn tủ vải.

Để kéo dài tuổi thọ cho những chiếc tủ nhựa này, cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh thì bạn cần biết cách bảo quản tủ nhựa đúng cách :

– Nếu là đồ dùng bằng nhựa chắc hẳn ai cũng biết cần tránh tác động mạnh và nhiệt độ. Tủ nhựa (tu nhua) cũng vậy, bạn cần chú ý không được gây ra bất cứ tác động mạnh vào thân tủ có thể làm tủ bị nứt vỡ (lực tác dụng lớn), nhựa sẽ dễ dàng tan chảy ở nhiệt độ khoảng 70 độ C nên bạn cố gắng không được để những vật nóng lại gần tủ nhựa của gia đình bạn.
– Tuy được làm từ những loại nhựa bền, cứng nhất nhưng bạn cũng cần biết được rằng nhựa thì sức chịu nặng cũng không cao nên bạn không nên đặt những vật có khối lượng quá lớn lên bề mặt tủ.
– Khi mới mua tủ nhựa về nhà bạn nên lau, rửa cho tủ nhựa thật sạch để khi đặt quần áo vào thì sẽ bị ám mùi nhựa, rất khó chịu.
– Khi sử dụng lâu thì bạn cần vệ sinh cho tủ nhựa để tăng độ bền, sáng bóng cho sản phẩm.

Một chiếc tủ nhựa thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, giá cả phù hợp sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn ở bất cứ nơi đâu. Dưới đây là một số ưu điểm của tủ nhựa này :

– Gọn gàng : tủ nhựa thường được thiết kế nhiều ngăn giúp bạn có thể sắp xếp các loại quần áo khác nhau. Bạn có thể dành riêng một ngăn để chứa quần áo đang mặc dở.
– Dễ vận chuyển : với trọng lượng khoảng 20 kg và kích thước 84 x 125 x 45 thì bạn có thể dễ dàng vận chuyển tủ đi bất cứ đâu mà bạn muốn chuyển tới.
– Bền, đẹp : tủ được làm từ nhựa cao cấp, thiết kế đẹp mắt với nhiều họa tiết dễ thương.
– Phù hợp khi có trẻ nhỏ : đặc biệt khi bạn lập gia đình, cuộc sống bắt đầu ổn định thì tủ nhựa lại vô cùng cần thiết cho bé yêu của bạn

 

 

 
Tin tức khác:
Tiêu chí lựa chọn bàng trang điểm siêu đẹp cho phòng ngủ (14/11/2017)
Phong thủy tủ bếp cho người nội trợ tuổi Dần (14/11/2017)
4 bước đơn giản để chọn màu sắc cho nội thất (14/11/2017)
Tư vấn trọn gói nội thất phòng ngủ chỉ với chi phí chưa đến 10 triệu (14/11/2017)
Cách bảo quản tủ nhựa (14/11/2017)
Sản phẩm hoàn thiện
  • Khách hàng: Anh Toàn, Kim Liên - Nam ...
  • Khách hàng: Chị Hà, chung cư Golden ...
  • Khách hàng: Chị thủy - chung cư Arit ...
  • Khách hàng: Chị Hoài, Thị Trấn Thanh ...
  • Khách hàng: Chị Hồng Anh, Chung cư K ...
  • Khách hàng: Chị Kiều Anh, số 87 - Ng ...
  • Chính sách
  • Chính sách Bảo mật thông tin ...
  • Chính sách bảo hành ...
  • Chính sách đổi trả hàng ...
  • Chính sách vận chuyển, giao nhận ...
  • Quy định và Hình thức thanh toán ...
  • Giải quyết khiếu nại ...
  • Công ty TNHH Nội Thất và TM Thuận Phát
    Cửa Hàng: Số 141 Phạm Hồng Thái - P.Vinh Tân - TP Vinh
    Tel : 0949.763.789 - 0773.237.789
    Email : [email protected]
    Web : http://noithatnhua24h.com

    Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0949.763.789