DANH MỤC SẢN PHẨM
THÔNG TIN CÔNG TY
Video
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC | CẨM NANG NỘI THẤT Bản in
 
Tiêu chí lựa chọn bàng trang điểm siêu đẹp cho phòng ngủ
Tin đăng ngày: 14/11/2017 - Xem: 1838
 

Trong nội thất phòng ngủ bàn trang điểm đẹp được là một vật dụng không thể thiếu với các phái nữ bởi đó là không gian sắc đẹp riêng, nơi để họ chăm chút bản thân vào mỗi tối hay đi đâu mỗi khi ra ngoài. Tuy nhiên để lựa chọn được kiểu dáng, màu sắc, chất liệu bàn trang điểm sao cho phù hợp với không gian sống của mình không phải ai cũng biết. Dưới đây là những tiêu chí để lựa chọn bàn trang điểm đẹp dành cho nữ giới của Nội thất Onplaza muốn gửi tới quý khách hàng tham khảo: bàn trang điểm bằng nhựa

Tiêu chí lựa chọn bàng trang điểm siêu đẹp cho phòng ngủ

2 Lựa chọn kiểu dáng

Hiện nay trên thị trường có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng bàn trang điểm từ phong cách cổ điển đến hiện đại, từ kiểu cách cầu kì đến đơn giản, tinh tế. Trước khi đi mua, chúng ta nên xác định kích thước của phòng ngủ và vị trí để đặt bàn trang điểm cũng như màu sắc các vật dụng trong phòng ngủ cho cân xứng.

2. Lựa chọn mặt gương phù hợp

Thông thường bàn phấn thường đi kèm với gương soi. Đối với bàn trang điểm nhỏ, bạn nên chọn chiếc gương hình tròn để tạo cảm giác rộng rãi. Còn bàn trang điểm lớn, có nhiều ngăn chứa đồ thì nên dùng gương hình chữ nhật.
Tuy nhiên, không nhất thiết phải chọn bàn trang điểm có gương soi cố định. Hiện nay, các nhà sản xuất đưa ra thị trường một số mẫu bàn trang điểm đẹp với thiết kế gương xoay, gương gấp vừa tiện dụng vừa thể hiện sự tinh tế: tủ quần áo nhựa, tủ nhựa đài loan, tủ nhựa duy tân

3. Chọn màu sắc bàn trang điểm

Màu sắc của bàn trang điểm phải tương xứng với màu sắc với nội thất phòng ngủ nhằm đem lại tính thẩm mỹ chung cho toàn bộ không gian. Nếu phòng ngủ của bạn đã có quá nhiều màu sắc thì nên chọn bàn trang điểm có gam màu trung tính, trang nhã.
Với những phòng ngủ đơn điệu thì màu sắc bàn trang điểm nên tươi sáng, làm điểm nhấn cho không gian. Tuy nhiên, tránh sử dụng bàn trang điểm có màu sắc và phong cách hoàn toàn khác biệt so với những vật dụng còn lại trong phòng ngủ.

4. Chọn chất liệu bàn phấn

Bàn trang điểm sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, đặc biệt là chất liệu hiện đang rất được ưu dùng hiện nay – nhựa Đài Loan. Bạn có tin tất cả các bàn trang điểm ở trên đều làm bằng nhựa??? Nhựa Đài Loan có những ưu điểm về chất lượng, độ bền vượt trội hơn với các loại nhựa Duy Tân, Đại Đồng Tiến trong nước hiện nay, thậm chí khắc phục được cả những điểm yếu của nội thất gỗ. Chất liệu nhựa không ẩm mốc, không mối mọt có thể chống chọi lại với điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam. Đặc biệt, giá thành thấp hơn gần 1 nửa so với chất liệu gỗ truyền thống.

Bàn trang điểm là món đồ hết sức cần thiết trong căn phòng của người phụ nữ. Hiểu được điều đó SHplatic – Xưởng nhựa với truyền thống 10 năm, đã nghiên cứu cho ra đời rất nhiều mẫu bàn trang điểm nhựa Đài Loan cao cấp – mẫu mã đẹp nhất với tâm lý của phụ nữ nhằm đem đến sự hài lòng và tính thẩm mỹ về sắc đẹp.

 
Tin tức khác:
Tiêu chí lựa chọn bàng trang điểm siêu đẹp cho phòng ngủ (14/11/2017)
Phong thủy tủ bếp cho người nội trợ tuổi Dần (14/11/2017)
4 bước đơn giản để chọn màu sắc cho nội thất (14/11/2017)
Tư vấn trọn gói nội thất phòng ngủ chỉ với chi phí chưa đến 10 triệu (14/11/2017)
Cách bảo quản tủ nhựa (14/11/2017)
Sản phẩm hoàn thiện
  • Khách hàng: Anh Toàn, Kim Liên - Nam ...
  • Khách hàng: Chị Hà, chung cư Golden ...
  • Khách hàng: Chị thủy - chung cư Arit ...
  • Khách hàng: Chị Hoài, Thị Trấn Thanh ...
  • Khách hàng: Chị Hồng Anh, Chung cư K ...
  • Khách hàng: Chị Kiều Anh, số 87 - Ng ...
  • Chính sách
  • Chính sách Bảo mật thông tin ...
  • Chính sách bảo hành ...
  • Chính sách đổi trả hàng ...
  • Chính sách vận chuyển, giao nhận ...
  • Quy định và Hình thức thanh toán ...
  • Giải quyết khiếu nại ...
  • Công ty TNHH Nội Thất và TM Thuận Phát
    Cửa Hàng: Số 141 Phạm Hồng Thái - P.Vinh Tân - TP Vinh
    Tel : 0949.763.789 - 0773.237.789
    Email : [email protected]
    Web : http://noithatnhua24h.com

    Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0949.763.789